Thứ Năm, 7 tháng 7, 2011

Novak Djokovic: Lên tiên rồi lại lên tiền

Đông đảo các fan tại Serbia đang ra sức vận động để hình ảnh nhà tân vô địch Wimbledon được đem in lên những đồng tiền giấy nước này.
Không quá nếu ví von Novak Djokovic đang lâng lâng như lên tiên sau khi cùng lúc chinh phục thành công cả ngôi vị số 1 thế giới và chức vô địch Wimbledon. Nole sẽ còn sướng rơn hơn nữa nếu chiến dịch vận động đặc biệt nhằm vinh danh anh thành công. Hãy thử tưởng tượng có ngày người dân Serbia được cất giữ hình ảnh người hùng Djokovic trong… ví tiền của mình.

Chuyện không đùa chút nào. Đông đảo các fan tại Serbia đang ra sức vận động để hình ảnh nhà tân vô địch Wimbledon được đem in lên những đồng tiền giấy nước này. Thậm chí, họa sỹ Nenad Pavlovic còn vẽ sẵn mẫu tiền Djokovic mang mệnh giá 2.000 dinar (có giá trị tương đương 28 USD). “Ngay sau khi chứng kiến hình ảnh Djokovic nhai cỏ để ăn mừng chức vô địch Wimbledon, mọi thứ trước mắt tôi đều thành màu xanh. Từ màn hình máy tính, iPad tới chú mèo, tất cả đều xanh hết. Và ý tưởng về mẫu tiền giấy màu xanh in hình Djokovic hình thành hết sức tự nhiên trong tôi”, Pavlovic cho biết.

Được biết, ngân hàng nhà nước Serbia đang xem xét đề xuất táo bạo kể trên. Chắc chắn NHM đang rất tò mò chờ xem phản ứng từ ngân hàng nhà nước Serbia về vụ này.

Trong khi đó, bỏ túi thêm 1,8 triệu USD từ thành tích vô địch Wimbledon, Nole càng khẳng định vững chắc vị thế tay vợt kiếm nhiều tiền thưởng nhất năm 2011. Từ đầu mùa, tổng số tiền thưởng của anh đã lên tới 7,6 triệu USD. Con số này xấp xỉ tổng tiền thưởng của cả 2 tay vợt xếp ngay sau anh là Rafael Nadal (5,2 triệu USD) và Roger Federer (2,5 triệu USD). Thế này mà hình ảnh Nole không được lên tiền thì kể cũng phí thật.

Đức Hạnh
(www.bongdaplus.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites